เถาเป่า แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย

เถาเป่า แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย

อุปกรณ์เสริมสมาร์ตโฟน เรียกได้ว่ามีความล้ำสมัยขึ้นทุก ๆ วัน หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อกับอุปเสริมสุดล้ำอย่างแว่น  VR กันมาบ้างแล้ว ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ แต่ประเทศไทยยังไม่ได้รับความนิยม และคนใช้แว่น VR ก็ยังจำกัดกลุ่ม โดยส่วนใหญ่ที่คนใช่แว่น VR ก็เป็นคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีหรือความทันสมัยของอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์นั่นเอง วันนี้ alieasyeasy จะพาไปทำความรู้จักกับแว่น VR กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะเปิดประสบการณ์การดูของคุณให้คมชัดมากยิ่งขึ้น และสามารถเลือกสั่งซื้อแว่น VR จากเถาเป่ากับเก็บขายสินค้าออนไลน์จากจีนได้ที่นี่ และสามารถใช้บริการนำเข้าจากจีนได้ คลิกเลย
เทคโนโลยี VR ย่อมาจาก Virtual Reality ซึ่งแปลความความจริงเสมือน โดยเทคโนโลยี VR ต้องใช้ควบคู่กับอุปกรณ์อย่างแว่นตา จึงเป็นที่มาของแว่นตา VR ที่จะทำให้คุณเข้าสู่โลกเสมือนจริงได้นั่นเอง โดยแว่นตาจะทำหน้าที่แสดงภาพหน้าจอปกติ ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ในการดูของคุณได้อย่างไม่เหมือนใคร

เถาเป่า แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย  เถาเป่า แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย O1CN017dKO2V2GDnzIbDfwP 519248982 600x628
แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย

แว่นตา VR ก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่นำมาใช้ โดยแว่นตา VR ที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ จะเป็นแว่นตา VR ประเภท Mobile Base อย่างที่ทราบกันดีว่าโทรศัพท์มือถือหรือสมารต์โฟนได้กลายเป็นปัจจัยหนึ่งที่คนทั่วไปใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ก การทำงาน ที่ทุกอย่างสามารถทำผ่านสมาร์ตโฟนได้ โดยเพียงแค่เชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ก็ทำให้คุณเข้าสู่โลกออนไลน์ได้แล้ว รวมถึงกิจกรรมยามว่างหรืองานอดิเรกอย่างการดูภาพยนตร์ ฟังเพลง ดูมิวสิกวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือ ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยมไม่น้อย จะเห็นได้จากแพลตฟอร์มที่ให้บริการด้านการดูหนัง ฟังเพลง ที่ออกแพลตฟอร์มรองรับการดูผ่านสมาร์ตโฟน ซึ่งแว่น VR กับสินค้าที่สามารถสั่งซื้อได้จากเถาเป่า ก็เป็นอุปกรณ์เสริมที่มาช่วยตอบโจทย์คนชอบการดูหนังได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
เถาเป่า แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย  เถาเป่า แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย O1CN012GDnvywTnvPaCVK 519248982 600x824
แว่น VR เปิดประสบการณ์การดู ได้อย่างคมชัด ล้ำสมัย

อุปกรณ์เสริมอย่างแว่นตา VR จากเถาเป่าก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป อย่างข้อดีสำหรับแว่นตา VR สำหรับโทรศัพท์มือถือคือราคาถูก ที่ไม่ถึงพันก็สามารถซื้อมาใช้งานได้ในราคาเพียงแค่หลักร้อย หาซื้อได้ง่าย แม้แต่สั่งซื้อสินค้าจากจีนกับเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์อย่างเถาเป่าก็หาซื้อได้ แอปพลิเคชั่นที่รองรับการใช้งานเทคโนโลยี VR ก็มีให้เลือกใช้งานได้มากมาย และสามารถโหลดผ่านได้ทั้ง Play Store และ App Store รองรับการใช้งานโรศัพท์มือถือทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android สะดวกใช้งานได้ ไม่ว่าที่ไหน เวลาไหน ก็สามารถใช้งานได้
สำหรับข้อด้อยของแว่นตา VR แบบ Mobile Base นั้น ความคมชัดของภาพจะไม่ชัดเท่าแว่นตา VR ที่ใช้งานผ่าน PC เพราะระบบการประมวลผลภาพที่แตกต่างกันนั่นเอง และข้อจำกัดของการใช้แว่นตา VR คือ จะสามารถใช้งานได้ดีกับโทรศัพท์ที่มีเซ็นเซอร์ Gyroscope ที่ช่วยให้สามารถหมุนดูได้ 360 องศานั่นเอง