สั่งของจากจีน หลอดสแตนเลส ใช้งานง่าย ช่วยลดโลกร้อน

สั่งของจากจีน หลอดสแตนเลส ใช้งานง่าย ช่วยลดโลกร้อน

ปัญหาขยะทีผลิตจากพลาสติก กำลังกลายเป็นปัญหาที่หลายประเทศทั่วโลกเผชิญ เรียกได้ว่าในหลาย ๆ ประเทศต่างได้กลายเป็นปัญหาระดับชาติ รวมถึงการออกมารณรงค์การลดใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตหรือทำมาจากพลาสติก ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายประเทศ หลายองค์กร ต่างตื่นตัวเป็นอย่างมากที่จะพยายามแก้ปัญหาการลดใช้พลาสติกลง
อย่างที่ทราบกันดีว่าพลาสติกเป็นสิ่งที่ย่อยสลายยากมาก และใช้ระยะเวลานานมากกว่าที่พลาสติกจะย่อยสลาย หลายคนอาจจะคิดแค่ 10 20 ปี แต่ความจริงแล้วการย่อยสลายของพลาสติกใช้เวลานานมากเลยทีเดียว เช่น ขวดพลาสติกและถุงพลาสติก ใช้เวลาย่อยสลายถึง 450 ปี เลยทีเดียว กว่าจะสลายหมด และที่หนักกว่านั้นก็คือโฟม ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ ดังนั้นใครที่ยังไม่ตื่นตัวถึงปัญหาขยะจากพลาสติก เราก็ขอให้หลาย ๆ คนหันมาสนใจและตระหนักกันมากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์โลกให้น่าอยู่และอยู่ไปนาน ๆ
ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีขยะจากพลาสติกมากเลยทีเดียว จะเห็นได้ว่าในชีวิตประจำวัน หลายคนยังเคยชินและติดการใช้ถุงพลาสติก ทำให้ขยะพลาสติกมีมากในประเทศไทย หลายคนเคยชินกับการใช้พลาสติกในชีวิตประจำวัน เช่น เดินไปตลาดซื้อของ ทำกับข้าว ก็ใส่ถุงพลาสติก ซื้อข้าวก็ใส่กล่องโฟม ไปซื้อน้ำก็ใส่แก้วพลาสติก ตามมาด้วยหลอดพลาสติก และยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีถุงพลาสติกใส่แก้วตามมาอีกด้วย ลองนับกันดูว่าไปซื้อเครื่องดื่มกิน 1 ครั้ง คุณได้พลาสติกมากี่ชิ้น ซึ่งการลดใช้พลาสติกก็ไม่ได้ยาก แต่ขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะทำหรือเปล่าเท่านั้นเอง

สั่งของจากจีน หลอดสแตนเลส ใช้งานง่าย ช่วยลดโลกร้อน  สั่งของจากจีน หลอดสแตนเลส ใช้งานง่าย ช่วยลดโลกร้อน O1CN01HEIj5z1l1CyZSnXfh 2933994758 600x671
สั่งสินค้าจากจีน หลอดสแตนเลส ใช้งานง่าย ช่วยลดโลกร้อน

การลดใช้พลาสติกสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเริ่มที่ตัวของเราเอง เปลี่ยนจากการใชถุงพลาสติก หันมาพกไอเท็มต่าง ๆ ที่จะช่วยลดการใช้พลาสติกลง เช่น เวลาไปซื้ออาหาร ก็สามาถพกปิ่นโตหรือกล่องใส่อาหารไปใส่แทนถุงพลาสติก ลดการใช้พลาสติกโดยการพกถุงงผ้าติดกระเป๋าเวลาไปซื้อของ หรือถ้าซื้อของไม่เยอะ ก็ไม่จำเป็นต้องรับถุง ถือมาเลยก็ยังได้ หรือแมแต่การซื้อเครื่องดื่มของเหล่าวัยทำงาน ที่กาแฟและชาถือว่าเป็นตัวเสริมเรี่ยวแรงในการทำงาน ก็สามารถพกพาแก้วส่วนตัวของตัวเองไปใส่เครื่องดื่ม รวมถึงการเลือกใช้หลอดสแตนเลสส่วนตัว ที่สามารถสั่งของจากจีนได้ แทนการหยิบหลอดพลาสติก
หลอดสแตนเลสกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ จะเห็นได้จากใคร ๆ หลาย ๆ คน หรือแม้แต่องค์กรต่าง ๆ ที่กำลังสร้างความตระหนักและให้คนหันมาใช้หลอดสแตนเลสแทนการใช้หลอดพลาสติก ซึ่งการใช้หลอดสแตนเลสก็ถือว่าเป็นจุดเล็ก ๆ แต่สำคัญมากที่จะช่วยลดการใช้งานหลอดพลาสติกในปัจจุบัน ใครที่กำลังมองหาหลอดสแตนเลสก็สามารถเลือกช็อปหลอดสแตนเลสกับการสั่งของจากจีนผ่านเว็บขายสินค้าออนไลน์จากประเทศจีนได้ที่นี่ รวมถึงใช้บริการนำเข้าสินค้าจากชิปปิ้งจีนกับบริษัทที่ให้บริการอย่างมืออาชีพ ได้มาตรฐานสากล (คลิกเลย)